Quảng cáo grab – xu hướng mới của quảng cáo ngoài trời

1. Quảng cáo Grab – bước cải tiến của quảng cáo ngoài trời


Hẳn nhiều người sẽ thắc mắc: “Tại sao nói quảng cáo Grab là bước cải tiến của quảng cáo ngoài trời?”

Theo quan niệm truyền thống, OOH là những billboars, poster, banner,… mang thông điệp quảng cáo và thường được đặt tại các trục lộ hay các vị trí đông người qua lại. Kênh quảng cáo OOH dạng này có tác dụng giúp nhận diện thương hiện và định vị thương hiệu một cách tự nhiên trong tâm trí khách hàng. Tuy nhiên, việc lựa chọn đặt thông điệp quảng cáo cố định tại một vị trí của OOH truyền thống khiến kênh quảng cáo bị động và trở nên kém hiệu quả tại một số thời điểm.

Ngày nay, thay vì đặt quảng cáo cố định tại một vị trí, OOH hiện đại lựa chọn xe hơi để dán thông điệp quảng cáo. Cụ thể hơn, xe được chọn để dán quảng cáo ở đây đa phần là xe Grab. Bởi, những xe chạy dịch vụ này, thường có bề ngoài không khác gì xe hơi cá nhân nhưng lại có tần suất di chuyển cao của một xe chạy dịch vụ. Những yếu tố trên đã khiến cho việc dán quảng cáo trên Grab hiệu quả hơn hẳn quảng cáo ngoài trời đặt cố định.

Theo hiệp hội quảng cáo Mỹ (OAAA), mỗi quảng cáo trên xe cá nhân thu hút được từ 30,000-70,000 lượt xem mỗi ngày, tăng hơn 15 lần về hiệu quả nhận diện thương hiệu. Theo nghiên cứu của hiệp hội, có đến 91% người tiêu dùng nhớ nội dung quảng cáo chỉ sau vài lần nhìn thấy, 90% người xem có thiện cảm đối với nhãn hàng sau khi nhìn thấy quảng cáo này.

2. Lợi ích của khách hàng khi sử dụng hình thức quảng cáo Grab

# Diện tích quảng cáo lớn

Nếu so sánh với quảng cáo trên taxi, thì diện tích quảng cáo trên ô tô tăng gấp đôi, không cần phải chia sẻ không gian quảng cáo với hãng taxi.

Như bạn cũng đã biết, với diện tích quảng cáo lớn hơn, design sẽ có nhiều không gian để thể hiện ý tưởng. Từ đó doanh nghiệp có thể truyền tải được nhiều thông điệp và hình ảnh hơn. Và người đi đường cũng hiểu hơn được nhiều về sản phẩm dịch vụ của bạn.

# Không giới hạn về thời gian, không gian quảng cáo

Xe dịch vụ chạy bất kể ngày đêm, thời tiết, tần suất hoạt động trong ngày rất cao. Hơn thế nữa cung đường chạy đa dạng do việc liên tục di chuyển khắp nơi để đón khách. Hai đặc điểm trên giúp cho việc quảng cáo của bạn luôn trong trạng thái sẵn sàng để tiếp cận với khách hàng.

# Xóa tan nỗi lo không đo lường được

Nhiều người luôn lo ngại yếu điểm của quảng cáo ngoài trời là không đo lường được, nhất là quảng cáo di động chạy trên đường nào, mỗi ngày hoạt động bao nhiêu km…

Nhưng điều này đã không còn là yếu điểm của quảng cáo trên xe Grab, Uber. Vì hiện nay đã có công cụ đo lường cực hữu ích, khi bạn đăng nhập vào hệ thống quản lý này có thể kiểm soát được quãng đường và khu vực tài xế chạy thông qua thiết bị định vị. Ngoài ra có thể kiểm tra đột xuất tình trạng decal quảng cáo bất cứ lúc nào

# Tiết kiệm chi phí tối đa do quảng cáo của bạn chạy đến đâu tính tiền tới đó

# Có sức lan tỏa và hiệu quả cao

Tận dụng nguồn xe khổng lồ, hoạt động 24/7, len lỏi vào từng ngõ ngách, khu phố giúp cho thương hiệu có thể tiếp cận với hàng trăm nghìn người mỗi ngày. Do đó sử dụng dán quảng cáo trên xe Grab mang lại nhiều hiệu quả đáng ghi nhận.

3. Một số hình ảnh quảng cáo Grab

Quý khách có nhu cầu quảng cáo vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn tốt nhất.

Thông Tin Liên Hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ QUẢNG CÁO ĐẠI DƯƠNG XANH

Đ/C: Số 29 N07A Khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Tel : 024 6292 1162

Hotline: 0988 579 981

Website:  https://oceancorp.vn

Emaillienhe@oceancorp.vn